Ban hành Thể lệ Cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng, giải pháp cải cách hành chính năm 2024”
Đảm bảo hoàn thành Kế hoạch Chuyển đổi số của Thành phố trong năm 2024
Đẩy mạnh hoạt động của Tổ Chuyển đổi số cộng đồng
Thành lập Ban Giám khảo, Tổ Thư ký “Cuộc thi Tìm kiếm ý tưởng, giải pháp cải cách hành chính trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024”
Triển khai thực hiện việc đánh giá, công nhận “Đơn vị học tập” cấp huyện và cấp thành phố
(Đối với các Sở, cơ quan tương đương Sở thuộc Thành phố)
A. THÔNG TIN CHUNG
Nhằm thu thập thông tin khách quan về nhận định, đánh giá, mức độ hài lòng, nhu cầu, mong đợi của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước thành phố Hà Nội (gọi tắt là cơ quan hành chính); huy động, tạo điều kiện, cơ hội để người dân tham gia vào quá trình xây dựng, tổ chức thực hiện chính sách và giám sát đối với hoạt động của các cơ quan hành chính; từ đó, có các giải pháp phù hợp, hiệu quả nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ và sự hài lòng của người dân, tổ chức, UBND thành phố Hà Nội triển khai đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính năm 2024. Trân trọng đề nghị Ông/Bà cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, khách quan để kết quả khảo sát phản ánh đúng chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước đối với Ông/Bà.
Xin Ông/Bà điền dấu [ü] vào ô (□) lựa chọn; khoanh tròn vào một trong các chữ số 1, 2, 3, 4, 5 trước phương án trả lời mà Ông/Bà chọn đối với từng nội dung thuộc Câu 1 thuộc Mục C: (5) = Rất hài lòng, (4) = Hài lòng, (3) = Bình thường; (2) = Không hài lòng; (1) = Rất không hài lòng; lựa chọn mức độ mong muốn xếp từ thấp đến cao (từ (1) đến (5)) đối với từng nội dung thuộc Câu 2 thuộc Mục C
Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Ông/Bà./.