Mẫu: 02-QHT: PHIẾU KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG CỦA CÁ NHÂN/TỔ CHỨC (ĐÃ TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG) ĐỐI VỚI SỰ PHỤC VỤ CỦA CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC THÀNH PHỐ HÀ NỘI NĂM 2024

(Đối với UBND các quận/huyện/thị xã thuộc thành phố Hà Nội)

A. THÔNG TIN CHUNG

Nhằm thu thập thông tin khách quan về nhận định, đánh giá, mức độ hài lòng, nhu cầu, mong đợi của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước thành phố Hà Nội (gọi tắt là cơ quan hành chính); huy động, tạo điều kiện, cơ hội để người dân tham gia vào quá trình xây dựng, tổ chức thực hiện chính sách và giám sát đối với hoạt động của các cơ quan hành chính; từ đó, có các giải pháp phù hợp, hiệu quả nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ và sự hài lòng của người dân, tổ chức, UBND thành phố Hà Nội triển khai đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính năm 2024. Trân trọng đề nghị Ông/Bà cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, khách quan để kết quả khảo sát phản ánh đúng chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước đối với Ông/Bà.

Ông/Bà vui lòng bấm vào lựa chọn tương ứng:

1. Mục "B. THÔNG TIN NGƯỜI TRẢ LỜI:": Từ (1) đến (3): Ông/Bà cung cấp thông tin cá nhân; (4) Đối tượng: Ông/Bà thuộc đối tượng là "cá nhân" hay đại diện "tổ chức" đánh giá; (5) UBND quận/huyện/thị xã lựa chọn đánh giá: Ông/Bà lựa chọn 1 trong 30 UBND quận/huyện/thị xã muốn đánh giá.

2. Mục "C. PHẦN CÂU HỎI" Xin Ông/Bà  lựa chọn ô tương ứng một trong các chữ số (1), (2), (3), (4), (5) phương án trả lời mà Ông/Bà chọn đối với từng nội dung Câu 1   Câu 3  thuộc  Mục C (5) = Rất hài lòng, (4) = Hài lòng, (3) = Bình thường; (2) = Không hài lòng; (1) = Rất không hài lòng; lựa chọn mức độ mong muốn xếp từ thấp đến cao (từ  (1) đến (5)) đối với từng nội dung thuộc  Câu 2  thuộc Mục C.

Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Ông/Bà./.

Khảo sát này đã hết hạn thực hiện.
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1